เซ็นสัญญากับผู้ผลิตโมดูลรายใหญ่อันดับ 5 ของโลก Huaying Technology (Group) Fujian Huajiacai สำหรับตัวกรองอากาศลูกกลิ้งชัตเตอร์อัตโนมัติ 14 ชุด

ECO Clean Production System

www.ecocps.com

เซ็นสัญญากับผู้ผลิตโมดูลรายใหญ่อันดับ 5 ของโลก Huaying Technology (Group) Fujian Huajiacai สำหรับตัวกรองอากาศลูกกลิ้งชัตเตอร์อัตโนมัติ 14 ชุด

2019-05-18 ข่าว บริษัท 416 ครั้ง

หลังจากหลายเดือนของกระบวนการยื่นเสนอราคาที่ลำบาก ตัวกรองบาดแผลของ Nanjing Yixio Ecolead โดดเด่นกว่าผู้ผลิตบุคคลที่สามหลายรายและลงนามในสัญญาการผลิตขั้นสุดท้าย หลังจากการลงนามของตัวกรองแบบม้วนสำหรับโครงการ Beijing Dongfang เมื่อเดือนที่แล้ว คำสั่งซื้ออื่นสำหรับตัวกรองชัตเตอร์ลูกกลิ้งอัตโนมัติในอุตสาหกรรมออปโตอิเล็กทรอนิกส์

Huaying Technology (Group) Co., Ltd. ลงทุนและก่อตั้ง Fujian Huajiacai Co., Ltd. ในเขต Hanjiang เมือง Putian มณฑลฝูเจี้ยน เพื่อมีส่วนร่วมในการผลิตแผงแสดงผล การลงทุนในโครงการมีมูลค่า 12 พันล้านหยวน และผลผลิตประจำปีที่ออกแบบของแผงแสดงผล LCD แบ็คเพลนโลหะออกไซด์รุ่นที่ 6 อยู่ที่ 360,000 โครงการแผงไฮเทคของ Fujian Huajiacai Co., Ltd. ลงทุนและสร้างโดย Chunghwa Picture Tubes ของไต้หวันได้ตกลงอย่างเป็นทางการที่นี่ และฐานการผลิตถูกสร้างขึ้นด้วยเงินลงทุนรวมสูงถึง 24 พันล้าน

โครงการนี้ครอบคลุมพื้นที่ 2,000 เอเคอร์ และจะสร้างสายการผลิตแผงสัมผัสสองสายในสองขั้นตอน ส่วนใหญ่สำหรับการผลิตหน้าจอสมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์ จอแบน และจอแสดงผลสำหรับรถยนต์ ตามที่ Xu Wengeng รองผู้จัดการทั่วไปของ Fujian Huajiacai Co. , Ltd. ผู้ร่วมโครงการกล่าวว่าการลงทุนระยะแรกมูลค่า 12 พันล้านหยวนคาดว่าจะถึงกำลังการผลิตในเดือนกันยายน 2017 และมูลค่าการส่งออกประจำปีสามารถเข้าถึงมากกว่า 9 พันล้าน หยวนหลังจากถึงกำลังการผลิต โครงการนี้จะจัดตั้งคลัสเตอร์ห่วงโซ่อุปทานอุตสาหกรรมโฟโตอิเล็กทริกในผู่เถียน

โครงการแผงไฮเทคของ Putian เป็นผู้ผลิตแผงรายแรกใน Putian โครงการนี้เป็นอุตสาหกรรมกลางน้ำ ซึ่งสามารถรวบรวมฟิลเตอร์สี ส่วนประกอบจอแสดงผลคริสตัลเหลวจากอุตสาหกรรมต้นน้ำ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แผงขนาดใหญ่ เช่น จอภาพและทีวีในอุตสาหกรรมปลายน้ำ เช่นเดียวกับสมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์แท็บเล็ต ระบบนำทางในรถยนต์ เป็นต้น และยังอาจติดตั้งผลิตภัณฑ์เทอร์มินัล เช่น แผงหน้าปัด ในอนาคต .

ปัจจุบัน Putian กำลังวางแผนการลงทุนโครงการ แนะนำแผงวงจรพิมพ์อย่างจริงจัง โครงการสนับสนุนชิปรวม และการทดสอบอุปกรณ์แสดงผล บรรจุภัณฑ์ และโครงการเครื่องจักรที่สมบูรณ์ ขณะเดียวกัน บริษัทและซัพพลายเออร์ที่สนับสนุนมากกว่า 370 รายจากทั่วโลก รวมทั้งญี่ปุ่น เนเธอร์แลนด์ และสถานที่อื่นๆ ได้รับเชิญให้จัดงานบรรยายสรุปโครงการส่งเสริมการลงทุน โดยปัจจุบัน คัดเลือกบริษัทสนับสนุน 11 แห่งที่มีความตั้งใจจะลงทุน .

URL เนื้อหาเพิ่มเติม: www.ecocps.com โทร: +86-13813931455(Wechat/WhatsApp)

www.ecocps.cn